ข้อมูล Lexus ในด้านต่างๆ

9 เหตุผล ทำไมควรมาเป็นครอบครัว Lexus

บทความนี้เขียนเพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจจะมาเป็นครอบครัว Lexus ครับผม หลังจากที่ได้คุยกับหลายๆท่าน น่าจะสัก 1,500 คนได้ ก็จะมีหลายท่านถามมาว่า Lexus น่าเล่นไหม วันนี้แอดมินขอตอบง่ายๆว่าประเด็นไหนที่น่าเล่นครับ

1.รถไม่ซ่อมจุกจิก ดูแลง่าย ขึ้นชื่อเลยเรื่องนี้ Lexus ซ่อมน้อยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของสื่อชั้นนำหลายประเทศ อันนี้คือความจริงครับ และแอดมินในฐานะผู้ใช้งานเอง 5 คัน แอดมินว่ามันจริงครับ อิอิ
 
2.ซ่อมไม่แพง เพราะปัจจุบันแอดมินลงทุนสต๊อกอะไหล่ให้มากที่สุดเท่าที่เมืองจีนมีผลิต เพื่อช่วยให้เพื่อนๆประหยัดเงินและไม่ต้องเซ็งเหมือนในอดีต ที่ต้องรอกัน 1-3 เดือน ที่สำคัญมีหลายทางเลือก เช่น แท้ แท้มือสอง oem และ ของแต่งตรงรุ่น ให้เลือกได้ตามใจชอบ
 
3.ซ่อมแล้วจบ ตอนนี้มีช่างชำนาญระดับมือพระกาฬ ผมได้ไปติดต่อและประสานงานไว้ให้แล้ว แอดมินแนะนำให้ได้ครับผม ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
4. ตอนนี้ก็มีบริการปรึกษาปัญหาการใช้รถแบบออนไลน์ด้วย ว่า “ สิไปต่อหรือสิพาเข้าอู่ดี” เพื่อป้องกันความเสียหายหนักที่อาจเกิดขึ้น หรือลามไปอะไหล่ชิ้นอื่น ฟรีอีกแล้วววววววววว
 
5. ราคามือสองตกมาแรงมากๆ ดังโครม !! ตอนนี้ราคาบางคัน เหลือแค่ 8% จากราคาป้ายแดง เฮ้ย นี่รถ Luxury นะเฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย
 
6. สามารถหารถที่ราคาถูกและเหมาะสมได้ง่าย ชนมาไหมก็จะรู้ จมน้ำมาไหมก็จะรู้ เพราะมีบริการจากแอดมิน ช่วยตรวจสภาพรถ รายงานตรงไปตรงมา แค่อยากให้เพื่อนๆได้รถดีๆไปใช้ ไม่ใช่เอาไปซ่อม เคยมีคุยกับลูกค้าท่านนึงบอกค่าซ่อมแพงกว่าค่ารถอีก เสียใจแทน *-*
 
7. ของแต่งเพียบ ทำให้รถดูใหม่และมีความทันสมัยมากๆ ดูไม่เลอะเทอะ ลองติดตามข้อมูลดูครับ ผมว่ารถปี 06 เมื่อทำเสร็จ ดูดีกว่ารถปี 2021 เยอะครับ ทั้งภาพลักษณ์และสมรรถนะ แต่อันนี้แล้วแต่มุมมองของแต่ละท่านนะครับ
 
8.บุคลิคหลัก นุ่มเงียบ ขับสบายไม่เหนือย ทุกวันนี้อยากทำงานในรถมากกว่าในบ้าน เพราะเบาะปลิดวิญญาณของ Lexus ช่างนั่งสบาย เสียอย่างเดียว สบายจนจะหลับ
 
9.มีกิจกรรมจาก Lexus กินอาหารญี่ปุ่นฟรีบ้าง ตีกอล์ฟฟรีบ้าง โอ้ยมีอีกหลายกิจกรรม( ขอบคุณข้อมูลจากเพื่อนๆที่ให้มาครับ )จริงๆยังมีอีกหลายเหตุผลนะครับ เพื่อนๆที่ใช้ Lexus อยู่ช่วยกันเพิ่มเติมได้นะครับ เพื่อสังคม Lexus ของเราครับผม
 
  - รุ่นย่อย                                                                                    
  - มีกี่Segment
  - อัตราสิ้นเปลืองในแต่ละรุ่น
  -โรคประจำตัวในแต่ละรุ่น
  -ค่าบำรุงรักษาโดยประมาณ
 

Type your text here...
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้